22/06/2023

Sử dụng Drone để khảo sát bất động sản

Nguồn: RICS


Điều khiển Drone rất trực quan và chỉ mất một thời gian ngắn để làm quen. Chỉ sau một giờ, tôi đã có thể điều khiển chúng qua một farm building, đủ gần để kiểm tra mái nhà.

Drone đang nhanh chóng trở thành một bộ công cụ hỗ trợ khảo sát phổ biến. Về khả năng chụp ảnh từ trên không và khả năng sử dụng cho khảo sát của drone đã mở ra cho tôi một thế giới tương lai tiềm năng mà tôi khó có thể tưởng tượng được 24 giờ trước đây. Chúng tương đối dễ thử nghiệm và khá hợp túi tiền, tôi có thể kiểm tra các khu vực khó tiếp cận của một tòa nhà. Camera tiêu chuẩn 4k, độ nét cực cao cho chi tiết hoàn toàn tuyệt vời. Kết hợp với công nghệ như hình ảnh 3D, drone cung cấp một công cụ khảo sát thực tế.

Mặc dù sử dụng drone để khảo sát là một ý tưởng hấp dẫn, nhưng cơ hội tốt nhất vào lúc này, theo ý kiến ​​của tôi, sẽ là thuê các công ty cung cấp dịch vụ khảo sát bằng drone chuyên nghiệp cho các cuộc khảo sát thương mại lớn. Khả năng kiểm tra các yếu tố của tòa nhà ở gần, chẳng hạn như các đèn flash hoàn toàn không thể tiếp cận được, là một điều tuyệt vời.

Ngành công nghiệp này vẫn còn rất sơ khai - nó hầu như không tồn tại cách đây vài năm và luật pháp đang vật lộn để theo kịp - nhưng các lựa chọn cho người khảo sát sẽ phát triển khi công nghệ được cải tiến. Corke và nhóm của anh ấy đã cung cấp dịch vụ giám sát mùa màng cho nông dân, chẳng hạn như hình ảnh 3D trên không toàn diện, sử dụng tính năng quét laser. Việc thực hành của tôi vẫn chưa hoàn thành, nhưng sẽ không lâu nữa tôi sẽ có thể gửi một chiếc drone đến địa điểm và kiểm tra một tòa nhà từ bàn làm việc của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phương pháp lợi nhuận và Phương pháp thặng dư

Định giá bất động sản trên thực tế được thực hiện thông qua ba phương pháp định giá (ở Mỹ) hoặc năm (ở các quốc gia chịu ảnh hưởng bởi truyề...